Lợi ích của việc sử dụng hệ thống tưới tự động

Hệ thống tưới tự động vận hành theo nguyên lý mở van nước và tắt theo thời gian đã cài đặt để tránh trường hợp ngập úng gây chết cây đồng thời giải quyết nỗi lo cây chết trong mỗi chuyến du lịch hay công tác xa nhà.

Trên thị trường đang phổ biến 4 loại hệ thống tưới tự động. Cùng SLS tìm hiểu những ưu-nhược điểm phù hợp với mỗi loại sân vườn khác nhau.

1. Hệ thống tưới phun sương

Phun ra tia nước thành màn sương mỏng và mịn, tạo môi trường thuận tiện giúp cây phát triển nhanh. Hệ thống này thường được ứng dụng để tưới cho vườn lan, các giỏ hoa treo, tưới làm mát không gian sân vườn… Để có được một hệ thống tưới hoàn chỉnh, ngoài những đầu béc tưới chúng ta còn những phụ kiện hỗ trợ đi kèm.

• Ưu điểm: nước tưới được phun mịn, và đều vào các khu vực mong muốn; tiết kiệm nước.

• Nhược điểm: màng nước dễ bị bay hơi và rễ cây hấp thụ được rất ít lượng nước

2. Hệ thống tưới phun mưa

Nước phun giống như mưa, tia nước tưới đều cho những khu vực mà bạn muốn. Hình thức tưới này thích hợp để tưới cho các bồn hoa trong khuôn viên sân vườn, luống rau xanh, những khu vực cây cảnh…

• Ưu điểm: nước tưới đều, không bỏ sót khu vực nào; có thể điều chỉnh được lưu lượng nước tưới ở từng khu vực và từng gốc cây. Ứng dụng đa dạng.

• Nhược điểm: nước dễ văng tung tóe ra lối đi và lưu lượng nước tưới lớn, tốn nước.

SLS là đơn vị cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề cho cảnh quan công trình luôn ở trạng thái tốt nhất. Nếu bạn cần bất cứ sự hỗ trợ nào trong việc chăm sóc cảnh quan của mình, đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy gọi cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi.