Chúng tôi đã tổng hợp danh sách mười điều quan trọng nhất cần ghi nhớ khi thiết kế bố cục chiếu sáng của bạn. Một cảnh quan được thiết kế tốt phải được xem xét cẩn thận để đảm bảo an toàn, tuổi thọ của sản phẩm của chúng tôi và trải nghiệm thực sự độc đáo trong nhiều năm tới.

# 1 Sử dụng Vôn kế

Việc lắp đặt đúng kỹ thuật đòi hỏi phải kiểm tra điện áp rơi của từng thiết bị cố định. Để đảm bảo việc lắp đặt phù hợp, cũng cần theo dõi điện áp ra khỏi máy biến áp cũng như kiểm tra bảo trì lâu dài.

# 2 Thiết kế với tính linh hoạt khi chuyển đổi

Bố cục ánh sáng phải phản ánh các mục đích sử dụng khác nhau mà cảnh quan được thiết kế tốt sẽ mang lại: nghĩa là giải trí, ở nhà một mình hoặc vắng nhà. Có một số khu vực bạn chỉ nên chiếu sáng khi chúng đang được sử dụng. Hãy tận dụng những ưu điểm sáng tạo của LUXOR để thực hiện điều này một cách dễ dàng.

# 3 Kết nối dây chất lượng cao

Mọi đồ đạc cần được kết nối với đường chạy tại nhà. Mọi thiết bị cố định đều dễ bị hỏng nếu không sử dụng phương pháp kết nối chất lượng để giữ nước và các mảnh vỡ, cũng như mang xếp hạng điện cảnh.

# 4 Thiết kế với tính linh hoạt

Hệ thống đèn không nên là một hệ thống đơn lẻ. Đôi khi, một thiết kế sẽ được sử dụng với sân trước và sân sau, hoặc chia thành các khu vực khác nhau để có được một hệ thống linh hoạt và tâm trạng hơn một chút. Nhưng thực tế là đèn đường, đèn chiếu sáng, cây xanh, đèn tường, khung cảnh, quầy bar, khu vực ăn uống, hồ bơi và lối đi đều là những khu vực rất khác nhau với những nhu cầu rất khác nhau. Điều này được giải quyết tốt nhất bằng cách nhóm một hệ thống đèn và tách chúng ra để điều chỉnh độc lập. Điều này có thể tạo ra tâm trạng cũng như làm xáo trộn các khía cạnh và khu vực khác nhau của cảnh quan.

# 5 Sử dụng đúng lượng ánh sáng

Quá trình chiếu sáng rất dễ thực hiện và có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng bộ lọc màu điều chỉnh FX và bảng LED có thể thay thế. Giờ đây với LUXOR, bạn thậm chí có thể làm mờ ánh sáng ra khỏi thiết bị để đèn luôn được chiếu sáng hoàn hảo.

# 6 Sơn với màu

Sử dụng bộ lọc màu để làm nổi bật một số màu nhất định trong màu folliage hoặc màu cứng. Điều chỉnh theo mùa thay đổi màu sắc sang nhiệt độ lạnh hơn hoặc ấm hơn của richen.

# 7 Màn hình giảm điện áp

Điện áp tối ưu cho halogen là 10,5-11,5 volt, và cho FX LED rộng hơn ở 10-14 volt. Điện áp quá cao hoặc quá thấp có thể làm giảm tuổi thọ và gây ra hỏng hóc.

# 8 Cho phép nâng cấp trong tương lai

Cảnh quan thay đổi và đèn cần chiếu sáng chúng cũng vậy. Cho phép phát triển hệ thống dây điện, khả năng cấp nguồn và nâng cấp thiết bị cố định sẽ đảm bảo một kế hoạch sẽ phát triển với môi trường xung quanh nó.

# 9 Đèn đường không nhất thiết phải được sử dụng trên con đường

Đèn đường rất tốt để chiếu sáng các lối đi bộ nhưng cũng có thể được sử dụng để chiếu sáng các tán lá ở tầng thấp ở những khu vực mà một người có thể không đi được. Chiếu sáng những thảm hoa hoặc thảm cỏ dưới gốc cây hoặc trong một khu vực không thể tiếp cận mang lại không gian rộng hơn.

# 10 Ghi nhớ khía cạnh sống

Khi đặt đèn trong một khu vực, hãy nghĩ đến tất cả các khu vực mà mọi người có thể di chuyển. Họ sẽ ngồi, đứng hay cả hai? Họ sẽ làm gì trong không gian này, ăn, nói chuyện, làm việc và nướng? Khi những câu hỏi này được trả lời, vị trí của một vật cố định có thể thay đổi để chống chói và chiếu sáng tốt hơn những phần được sử dụng nhiều nhất.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc hoặc nhận tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ hotline: 0817.882.888 hoặc 0336.337.868

Kinh doanh: kinhdoanh.sls@gmail.com

SLS là đơn vị cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề cho cảnh quan công trình luôn ở trạng thái tốt nhất. Nếu bạn cần bất cứ sự hỗ trợ nào trong việc chăm sóc cảnh quan của mình, đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy gọi cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi.