Mục lục

1. Hệ thống phun sương là gì

2. Ứng dụng hệ thống phun sương trong quán Cafe, nhà hàng,..

3. Ưu điểm hệ thống phun sương

4. Nên lựa chọn và lắp đặt hệ thống phun sương ở đâu tốt nhất?

 

1. Hệ thống phun sương là gì

Hệ thống phun sương là một trong những giải pháp làm mát bằng cách phun ra những hạt hơi nước mỏng, nhẹ, li ti vào trong không khí vừa giúp mang đến một không gian thoáng đãng, dễ chịu giúp người sử dụng vừa giúp tiết kiệm được tối đa chi phí điện nước. Chính vì thế mà hiện nay, hệ thống máy phun sương đang được áp dụng rộng rãi ở nhiều không gian như hệ thống phun sương quán café, hệ thống phun sương tưới lan, hệ thống phun sương trồng nấm…

2. Ứng dụng hệ thống phun sương trong quán Cafe, nhà hàng,..

Với thực tế thời tiết ngày càng trở nên nóng nực, những biện pháp làm mát thông thường như quạt điện, điều hòa chỉ có thể giải quyết vấn đề ở một vài không gian sử dụng như trong nhà, hay các nhà hàng, quán cà phê có diện tích nhỏ, kín. Tuy nhiên, đối với những môi trường sản xuất kinh doanh như quán cafe, nhà hàng sân vườn, nhà xưởng, nhà kính, vườn trồng cây… thì việc sử dụng hai biện pháp làm mát trên là không phù hợp. Đặc biệt là với không khí nhiệt độ nóng nực khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu và không chọn quán của bạn.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm với giải pháp làm mát bằng hệ thống phun sương. Hệ thống phun sương sẽ giúp làm thoáng môi trường, không gây tiếng ồn,  giảm nhiệt độ từ 5 – 10°C, hệ thống máy phun sương còn có khả năng tạo không gian đẹp, lung linh bằng chính những làn sương mỏng đang lan tỏa, nhờ đó mà nó rất thích hợp cho các địa điểm kinh doanh thương mại, các quán cà phê, nhà hàng… và thu hút khách hàng hơn.

Bên cạnh đó, trong quá trình làm mát, hệ thống máy phun sương còn giúp tăng độ ẩm không khí lên đến 90% để tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người dùng.

3. Ưu điểm hệ thống phun sương

- Hệ thống phun sương tiêu thụ ít nước – Khoảng 2 lít/h chống lãng phí nước

- Hệ thống phun sương chạy bằng sức nén từ các béc phun sương tạo ra dạng khói sương mù nhỏ li ti, nên không hao nước mà còn tiết kiệm nước khi dùng để tưới cây

- Hệ thống phun sương cũng tiêu thụ điện năng ít – Khoảng 50W/h.

- Hệ thống phun sương của hệ thống máy phun sương không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng

- Làm giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời từ 5 - 10°C

- Làm mát nhanh trên diện rộng, tạo hiệu ứng đẹp thu hút, ngăn bụi, giải pháp làm mát ít tốn kiếm điện và nước. 

 

4. Nên lựa chọn và lắp đặt hệ thống phun sương ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công hệ thống phun sương, tuy nhiên bạn nên lưu ý về chất lượng, giá cả và dịch vụ trước khi lắp đặt.

- SLS hiện là đơn vị thiết kế thi công hệ thống phun sương hàng đầu Đà Nẵng đã có nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế giải pháp cảnh quan. Nếu quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

- Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được mua những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ các nước Úc, Mỹ,...

- Linh phụ kiện được nhập khẩu đồng bộ dễ dàng thay thế và lắp đặt trong quá trình sử dụng.

- Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách sử dụng và lắp đặt hệ thống phun sương sao cho hiệu quả và phù hợp nhất với công trình của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0817.882.888 - 0336.337.868

 

 

SLS là đơn vị cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề cho cảnh quan công trình luôn ở trạng thái tốt nhất. Nếu bạn cần bất cứ sự hỗ trợ nào trong việc chăm sóc cảnh quan của mình, đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy gọi cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi.